Tra cước tiêu dùng chính là việc các thuê bao di động kiểm tra tài khoản từ khi nạp thẻ điện thoại tính đến thời điểm thực hiện tra cứu. Do vậy, việc nắm bắt cước tiêu dùng luôn là điều cần thiết giúp các khách hàng có thể quản lý tài khoản của mình một cách hiệu quả, tránh phát sinh cước quá cao hoặc lãng phí không cần thiết.
Thông thường, khi có vấn đề gì về tài khoản điện thoại các thuê bao di động thường lựa chọn hình thức gọi điện cho tổng đài viettel. Tuy nhiên, hiện
tại bạn hoàn toàn có thể tự mình tra cứu mà không cần bất kỳ một trợ giúp nào
khác.
Làm thế nào để tra cước sử dụng của thuê bao viettel?
Để kiểm tra cước tiêu dùng của tháng trước, khách hàng chỉ cần
thực hiện duy nhất cú pháp tin nhắn với nội dung như sau: TRA CUOC THANG gửi 195.
Tra cứu cước nóng trong tháng đang sử dụng cho thuê bao
Viettel
Dịch vụ tra cứu cước nóng chính là kiểm tra cước tiêu dùng trên thuê bao
tính từ đầu tháng đến thời điểm thực hiện tra cứu. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể nắm được tình hình chi tiêu
trên thuê bao, các khoản phí phải trả, qua đó giúp thuê bao di động nạp thẻ điện thoại và điều chỉnh sao cho chi phí sử dụng phù hợp với giá trị trong tài khoản mà không làm ảnh hưởng đến việc liên lạc, sử dụng trong thời gian kế tiếp.
Để tra cước nóng, các thuê bao di động vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: TRA CUOC gửi 195.
Trong đó:
– Cước phí sử dụng dịch vụ là miễn phí 100%, chính vì thế, khách
hàng có thể thực hiện tra cứu cước bất cứ lúc nào có nhu cầu mà không phải lo lắng
hao hụt tài khoản.
– Ngay sau khi gửi tin nhắn yêu cầu tra cước, hệ thống sẽ phản hồi
nội dung dung chi tiết cước tiêu dùng của thuê bao thông qua tin nhắn sms.
– Nội dung tin nhắn báo về bao gồm: chi tiết nội dung cước, các dịch
vụ đang sử dụng, gói cước 3G hoặc gói
4G…
Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể sử dụng để tra cứu mỗi khi thắc mắc về các khoản phí phát sinh. Bạn cũng đừng quên trước khi nạp thẻ điện thoại bạn cũng nên tra cứu kỹ tài khoản để tránh trường hợp bị trừ tiền oan.
ConversionConversion EmoticonEmoticon